Wednesday, May 7, 2008

whew!

was quite a busy day. hirap talaga pag minsan sabay sabay kong tinatandaan lahat ng kelangan kong gawin sa isang araw. idagdag mo pa dun yung biglang may susulpot na ipapabugfix sayo hehe. sa kakatest ko nung isang fix na may kinalaman sa date, nakalimutan kong iset pabalik yung oras at nalate pa ako sa meeting time namin ni rouie naku... sorry po ate rouie :( yan tuloy. tinakbo ko mula opis papuntang sm ayala para maabutan ko pa siya. tapos lahat ng sinasabi ko sa kaniya nagkakahalo-halo na dahil sa hilo ahahaha. andami nangyari ngayon that i just couldn't write it all down. one of them yung pinapair up ako dun sa hottest girl in the office, the other yung naayos ko finally yung isang report ko, then the other side project, then fusbol, then ragnarok, then bayantel and then etc.

but i'm very happy with this. it's not stress at all. i'm doing so much better now. yeah. i'm moving on :D

2 comments:

vetz said...

hahahahaha! hottest girl.. yiheeeeeee! :p

Jam said...

haha uy parang kilala ko un a

*bleeep*

just passing through...