Friday, April 24, 2009

tamad na itype ulit

nung umaga kasi galing akong sm, tapos nakauwi na ako agad lunch time pa lang. tapos nagmessage ako kay xyperxex sa ym:

xyperxex: o nakabalik ka na agad masta
xyperxex: bilis mo a
ben lee: onga e
ben lee: long story masta
ben lee: pero bumalik kasi ako sa shop
ben lee: :))
ben lee: tapos
ben lee: kwentuhan
ben lee: bumili ng damit
ben lee: tapos tinanong ko
ben lee: "kelan ang next na day off mo?"
ben lee: "ewan, 2 weeks na akong ndi nagdadayoff e.. balang araw.."
ben lee: so rejected x 1
ben lee: tapos kwentuhan ulit konte
ben lee: "naglunch ka na ba?"
xyperxex: :))
ben lee: whil "sige na rose labas ka na"
ben lee: muriel "ikaw kumain ka na ba?"
ben lee: whil "ndi pa yan, gusto nga niya kasama ka e, labas ka na"
ben lee: muriel "ayaw kong lumabas"
ben lee: ben "di, ok lang, busy ata si muriel, balik na lang ako mamaya"
ben lee: tapos
ben lee: badtrip na ako nun
ben lee: kasi rejected x 2 na
xyperxex: hahaha
ben lee: natuturn off na
ben lee: tapos paguwi ko, nagtext na pala
ben lee: "uy snsya na a, nakkhya kasi suot ko kanina, pero tanong ko mamaya kay ate kung puwede akong mag8, mamaya na lang dinner tayo"
ben lee: patay kang bata ka masta
xyperxex: hahahaha
xyperxex: ayun o!
xyperxex: dinner daw masta!
xyperxex: siya pa ang nag-aya!
xyperxex: wuhooo
ben lee: onga e!
ben lee: "dun na lang diner tau, ok lang ba?"
xyperxex: edi bigla kang nabuhayan ng dugo mastah?
xyperxex: saan kayo dinner?
ben lee: uhm...
ben lee: yun nga e
ben lee: =))
ben lee: hindi ko nanaman alam
ben lee: walangjo
xyperxex: :))
ben lee: kung hindi, sa simple lang
ben lee: kung 8pm may mga bukas pa naman
ben lee: sa sm
xyperxex: oo naman
xyperxex: aga pa yun joood!
ben lee: kung hindi siya na lang papiliin ko
ben lee:
ben lee: pero dued
ben lee: lam mo
xyperxex: ayus o! siya pa ang nag-aya ng dinner. at least mas matagal yun kesa kung lumabas lang kayo kanina para sa lunch
ben lee: as in badtrip na ako paguwi
ben lee: naghubad na ako at lahat
ben lee: nag 120 reps nung bakal na spring
ben lee: ndi naglunch
ben lee: tapos umaasa na may magtetext... tapos watda .. meron nga x.x

so yan.. eto ako ngayon hindi ko sigurado ano ang gagawin, nagmememorize na ng mga puwedeng itanong mamaya. crap.. talk about impromptu, mahilig kasi magdare, yan tuloy.. walang plano. tulog muna ako konte.. tapos mamya ayos ng damit.. then go in for the kill

No comments: