Friday, March 12, 2010

hay

i'm thinking of closing down this blog.
nandun sa description nakasulat "cause chaos to my friends". although joke lang yon, it seems to have been very successful with what it implied.
ito ang outlet ng nararamdaman ko, wala ng iba. pero syempre ang dating nito sa iba, e backstab. paninira, sana kung hindi totoo ang mga nakasulat dito... e di puwede ka naman magcomment, may link dito sa baba.
i hate how you'll look like the bad person pag ikaw ang nagblog. syempre makiki-sympathize yung mga kaibigan nung tinamaan... if only they knew the TRUTH... they'd probably do the same thing. gaya ng point na napagusapan kanina sa meeting namin ni paul at ni sir rick, kung sana nandun ka lang din, tsaka mo lang majujudge talaga kung sino ba talaga ang tama at mali.

i'm shutting this down. i'll still be blogging, pero dun na sa kung saan walang nakakaalam. kainis kasi may umeextra at gumagawa ng kwento. kelangan ko ng labasan ng sama ng loob :) di ko na maaalis yon.

i've done a lot of mistakes, hindi ako perfect. kung ako ang pinapatamaan sa comments, i'd wish na kung may guts sila na kausapin ako, magusap na lang kami nang direkta. kung ako ang nagkamali ako pa magsosorry at luluhod sa harap nila. halikan ko pa paa nila kung gusto nila hehehe.

anyway, goodbye po. this ends "chugoink"

2 comments:

akosisuperman said...

dapat lang naman. bumili ka na lang ng notebook para gawin mo ng diary at itago mo sa baul para ikaw lang makakaalam. pagtigok ka na saka lang malalaman ng iba mga pinagsasabi mo. kung lalaki ka kausapin mo sa lalaki si paul at manonood kami. angas mo.

bentam said...

hello :)
late na siguro comment mo. pero ngayon ko lang din nabasa.
yup nagusap na kami ni paul ng lalaki sa lalaki, yun yung bago pa nung usapan namin na kasama na si sir rick.
i think may issues ka sa akin, i-message mo na lang ako para magusap tayo, kasi hindi ko rin alam kung sino si "akosisuperman" (kahit na sinabi na ngang siya si superman hehehe).
ayusin na natin tong gulo, game?
sorry kung maangas ang dating.. pero nagreply ako dahil gusto ko malaman kung ano ang problema mo sa akin (o problema ko sayo?).

and yup, last na post ko na yung nabasa mo. ayaw ko ng diary kasi kelangan ko pa lagi ibitbit e. :)

kung wish mo pa rin na mapanood kami ni paul na naguusap, message mo rin ako. setup tayo ng meeting kasama siya next week? kahit na busy, magpapadelay ako para lang dun.