Friday, February 5, 2010

the beginning of the end

olryt.. friday na.. mga 6 days na lang ako para makahinga nang maayos... maayos? napakaweird ko nga nitong linggo e. parang wala ako sa sarili. bili nang bili ng kung anu ano. etong s90 na cam, bagong damit, pants, pagkain.. tapos kanina lowrider na skullcandy... na pakiramdam ko sayang lang hehe kasi di pala ganun kabagay kasi syempre flat sa ulo.. ayaw ko naman nung sabi sa tenga.. masakit kasi yon. gulo mo ampf!

yan.. so 6 days. ndi pa rin napuputol usapan namin sa inbox sa fb.. walang may gustong "bumigay". hindi niya sinasabing ayaw niya.. grabe.. talk about suspense.

"anyway, ayoko ng surprises! di ako mhilig dun. depende nalang kung ung crush ko ung magsurprise sakn.hahaha!:))
anu ba kasi yon kuya???"

yan last niyang sinabi... errr.r..... kukulitan ba kami hanggang mismong feb 12? >.< damn... hahahaha.... 

No comments: