Friday, February 12, 2010

life's great! :D

haha.. masarap magfocus sa ibang bagay besides sa mga problema sa mga ka-opis. yun lang.. kakabukas ko lang ng FB tapos sobrang tuwa ko nung may isang madiin na red na may "1" sa may upper left sa messages part banda... si aims xD

nung huling message ko kasi, tinanong ko kung anong favorite color niya. eh kagabi lang siya nakareply.. at ang sabi niya:

"RED!:))) and i sOooo like the color of the roses. SALAMAT KUYA!
1st time ko mkareceive ng flowers na naappreciate ko at ndi ko itatapon.hahaha!:D"

ang sad part lang ay, naging hobby na niya ang tawagin akong "kuya" =,= hahaha.. sabi niya kasi ever since gusto niya talaga magkaron ng kuya. sabi ko din sana change niya na lang pangalan ko wag lang "kuya" pero.. oh well haha..

kakabasa ko lang nung message niya ngayong umaga 6am. pero buo na agad araw ko. goodnight na ulit hahaha |-)

No comments: