Monday, February 1, 2010

fakked up

eh.. yun, pinanood ko ulit yung ginawa kong violin video at tinawanan ko lang din haha! that sucked so bad. nagpraktis ako ulit paguwi ko ngayon, wala rin pangit talaga haha. so bakit ko pa ba tinutuloy? ewan... passion siguro, nakwento ko nga rin kay ate mhars, nung pagkatapos ko gawin yung video na yun, tsaka ko lang narealize may mahapdi na pala sa colar bone ko.. may sugat na. sumobrang absorbed ako sa ginagawa ko hindi ko namalayan na bumabaon na pala yung violin sa may leeg ko haha. natuwa ako.. rare yon para sakin hehe.

ayun... may 2 weeks (-1 day) na lang ako until yung great suicide mission. eagerly awaiting pagbukas ko ng laptop kung nandun ba siya.. bihira lang kasi yun magonline... pabugso bugso.. masaklap pa nun.. ayaw niya bigay number niya.. pano ba naman kasi sobrang bilis kong hiningi haha...

it's all good..

No comments: