Friday, February 26, 2010

cancer

now i know ano pakiramdam ng isang tao... pag nalaman niyang may cancer siya.. lolz. the doc said hindi naman ganun sa akin haha. hindi naman cancer. kelangan lang ng gamot kasi may sugat hehehe. talk about dying in a million ways. minsan tuloy i can't help but think may be the creator wants us dead... what with many ways to kill us.. kung di ka magkaka-AIDS, mamamatay ka sa cancer, kung healthy ka naman.. mababalian ka o magkaka-slipped disc.. kundi maaccidente ka gaya ng masasagasan. kung nasa building ka naman puwedeng magcrash ang eroplano sa inyo...

so yun, nakakalungkot yung gagawin sa akin... sana lang hindi na mangyari sa iba haha. badtrip sobra. parang pakiramdam ng isang may cancer. maiinis ka sa mga tao sa paligid, inaalala nila mga petty na bagay gaya ng hindi sila matutuloy sa isang lakad, hindi nila nabili ang isang bagay... etc.. samantalang ikaw nagaalala ka kung pano mo gusto mabuhay bukas... kasi may ilang araw ka na lang. drama no? hahahaha!

kanina tinry ko ring bisitahin si aims.. para siguro humanap ng konting lakas.. ayun may pinahiram muna ako. kasama niya bespren niya... so usap usap kami, kaso nadaanan namin ang crush ni aims. haha too bad for me. syempre all the time game ako dun, ngiti lang, tawa din. pero sa loob duruuuuuug na durooooog syempre, andun yung gusto mong ikumpara sarili mo haha. physically talo ako, too bad medyo may katangkaran ang crush ni aims, di maputi, katamtaman ang build.. volleyball player. ayun.. 'katapos non sabi niya gusto niyang umuwi nang hiwalay sa amin (sa amin nung bespren niya).. parang complete turn down u.u .. hahahaha how sad. why do i even bother? kasi i don't want to give up yet hehehe. may be may 1 time na lang na uulitin ko yun, and it's to finally ask kung may chance ba o wala. after that kung wala, time to move on :) wag na pilitin haha. meanwhile i'll learn all i can..... learn all i can...

No comments: