Friday, February 5, 2010

low riding lowrider...

agrr... sayang pera :( bumili kasi ako ng lowrider na skullcandy kahapon.. pagkabili pinabukas ko agad at tinry.. kaso err.. ngayon narealize ko parang ordinary earphones lang yung quality ng naririnig kong sound sa kaniya.. mas ok pa yung dati kong philips na in-ear.. bass quality == fail.. tapos sa sound medyo mahina, kelangan ko i-up nang todo yung mula sa psp na sound para makarinig nang maganda.. talo pa siya nung A4tech na headphones sa opis u.u really bad... sana nakinig na lang ako kay cuencs.. bose na, bilis nga lang ma-out of stock... titingin ako ulit grrrr...

7 comments:

Knight said...

stop mo na yang impulse buying mo. hehehe. sennheiser cx-300 in-ear ang gamit ko madalas and i never looked back. pero mas excellent ang sennheiser px-100 kung ok sayo ang headphone type. around 3,500 nga lang yata isa pero ok naman kasi you get what you pay for.

i also considered skull candy dahil sobra ang rave sa pinoypsp pero tinest ko muna at na disappoint ako agad. hehehe.

bentam said...

onga e.. too bad di ko man lang tinesting.. thanks. may be next time sennheiser na, maganda nga ang reviews sa mga sennheisers

Renan said...

dapat nag check ka muna sa 'net sa comments ben! sayang tsk tsk tsk. patay ka talaga sa impulse buying.

yng sennheiser MX460 na white, P700 lang. SUPERB sounds, more than worth its price.

kenshusei said...

+1 sa cx300. merong online seller (longbeard) i think 2500 lang

Jam said...

hah! Mas mura ang sennheiser ko kay Renan, 500 bucks lang hahaha. MX160. Chipipay na kung chipipay pero maganda naman ang sounds :p

Renan said...

nyaha! Panalo na yng MX series kahit mura, ganda pa dn ng sounds. Parang mamahalin na dn...

bentam said...

aba... masilip nga yang mx na yan... onti kasi nagbebenta ng sennheiser huhu. ang nakita ko lang ay sa gateway.. pero wala yung MX nak ng tukwa..