Friday, February 19, 2010

hidoi desu you ne...

aims: "wag nlng. wala ko time mglakwacha. and that's FINAL!:)
hahaha. ok, that is like one big "KEBER"!hahaha hulaan mo kuya anu yon!!! muka nga kong mas mtanda sayo e, para lng kitang nkababatang pinsan.hahaha
lusaw na!hahhajoke, lanta na. hehe expected naman yan e."
 
neb: "aw.. sowi.. tagal na yung message na yan .. xD nagmukha tuloy akong makulit hahaha!
keber - pakialam. according kay pareng google.. as in "walang keber" - walang pakialam. tama ba yun? hehehe
aw nalanta na ba yung flowers.. :( sadness.. dapat yata nilagay ko muna sa cooler hehee. jk jk..
aims.. honestly.. nakukulitan ka na ba sa akin? :( sobra na ba ako? sowi.. i didn't mean to be like that. you can tell me off.. and i'll shut up =__="
 
aims: "xmpre nalanta na, 1week na e.
oo kulit mo!hahaha "
 
 
neb: "ahaha. patawad aims. and thanks.. ^^, "
 
 
 
 
 
 
*after 3 minutes na maluhaluha lol*
 
 
aims: "hahaha JOKE! tntngnan ko lng reaction mo.hahaha "
 
 
 
 
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAA *_________*

No comments: